Friday, May 3, 2013

Chuyên Cung cấp bán bỏ sỉ quần áo giá rẻ ở Tp HCM 2012-2013

Website bán bỏ sỉ quần áo giá rẻ tại TP HCM-Chuyên về áo thun có cổ và áo thun thời trang hàn quốc

Bạn nào cần thiết kế web như trang ThoiTrangQK.Com xin liên hệ: 0977447813 (Phí thiết kế: 500k - Chưa tính phí dịch vụ)


Giá áo thun trên Web là giá mình bán lẻ.


6 comments:

  1. Chuyên thời trang hàn quốc nhập khẩu giá rẻ liên hệ http://esoop.net

    ReplyDelete
  2. Sản phẩm của chị đa dạng quá, c có lấy sỉ túi xách k ạ ? nếu có thì liên hệ với e qua page này nhé : Tui xach xuat khau gia re

    ReplyDelete
  3. chuc ban mua may ban dat nha !!!

    ReplyDelete
  4. Dẫn đầu xu hướng thời trang hiện đại tại Việt Nam và chiếm tới 85% thị trường, mua buôn quần áo Quảng Châu trở nên ngày càng phổ biến hiện nay. Sau đây là một số chợ quần áo nổi tiếng tại Quảng Châu giúp giải đáp thắc mắc “mua buôn quần áo Quảng Châu ở đâu” chất lượng và tốt nhất cho dân kinh doanh nước ta.

    Chợ Bạch Mã – Pai Ma

    Khu chợ nằm ngay sát đường Trạm Nam, Quảng Châu gần ga tàu đường Ren Men Lu. Đây là khu chợ rộng lớn và có tiếng bậc nhất tại Quảng Châu. Diện tích khu chợ lên tới khoảng 6.000 m2, chứa tới hơn 2.000 gian hàng khác nhau.

    Chợ Bạch Mã
    Chợ Bạch Mã
    Để đi hết khu chợ buôn này và lựa chọn hàng hóa quần áo thời gian có thể lên tới 5-8 ngày. Nơi đây quy tụ nhiều mặt hàng quần áo thời trang với nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ Đài Loan, Hồng Kông và các tỉnh khác trên khắp Trung Quốc. Khi đặt chân tới Quảng Châu, bạn chỉ cần hỏi người dân ở đây “mua buôn quần áo Quảng Châu ở đâu“, bạn sẽ được chỉ dẫn ngay tới khu chợ nổi tiếng này.

    ReplyDelete