Friday, May 3, 2013

quần áo giá sỉ

Peranshop - chuyên quần áo giá sỉ ,bán buôn quần áo thời trang , đầm hot girl , áo hot girl ,đầm Quảng Châu, đầm Thái Lan, đầm thiết kế, đầm đồng giá,áo thái lan, áo quảng châu, áo hàn quốc, áo thiết kế.giá rẻ , chất lượng cho các bạn bán online , các shop. Chỉ cần 1 số ít vốn trở lên là các bạn có thể khởi nghiệp được rồi.

yh : hanhclubbl01
 Phone: 0977447813

Bạn nào cần thiết kế web như trang ThoiTrangQK.Com xin liên hệ: 0977447813 (Phí thiết kế: 500k - Chưa tính phí dịch vụ)

Shop mình chuyên bán buôn quần áo, quần áo giá sỉ thời trang , đầm hot girl , áo hot girl, nên về hàng mới liên tục , nguồn hàng phong phú và quan trọng hơn đó là giá cả ổn định để bỏ sỉ lại cho các shop chuyên sỉ khác. Shop chuyên bán buôn quần áo quần áo giá sỉ trên toàn quốc nhé các bạn. Mình ship hàng đi các tỉnh với nhiều hình thức như ship xe , bưu điện , chuyển phát nhanh. Và các bạn có thể yên tâm vì bên mình chuyên sỉ đã lâu nên đối với khách hàng uy tín luôn được đưa lên hàng đầu.

Bên mình hợp tác với các bạn bán online và shop online với số lượng lấy hàng lần đầu là 10c và lần thứ 2 trở đi là 5c nhé. Tuy nhiên shop rất khuyến khích cho các bạn lấy với số lượng lớn để về bán buôn quần áo,quần áo giá sỉ lại cho các shop khác.Với những bạn như vậy , bên mình sẽ có giá ưu đãi với các bạn (giảm thêm so với giá sỉ). Vì bên mình chuyên sỉ nên hàng luôn dự trữ số lượng lớn , đặc biệt là đầm hot girl và Áo hot girl dành cho các bạn. Hàng lỗi sẽ được đổi trong 3 ngày. Bên mình nhận order đặt hàng qua yahoo từ 10 sáng - 9h tối nhé các bạn. Đặc biệt nhân viên shop bán buôn quần áo, quần áo giá sỉ sẽ tư vấn cho các bạn các mặt hàng đầm hot girl và Áo hot girl  nào đang hot , bán chạy cũng như chất liệu của hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua yh : hanhclubbl01
Phone: 0977447813

8 comments: